วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2558

ลานเบียร์ Share of Mind Pub & Restaurant By.เซียนร้อยนิ้ว

ลานเบียร์  Share of Mind Pub & Restaurant







"อิซากายะ แบบไทยๆ ลานเบียร์สดลานเบียร์กับดนตรีสดสุดเจ๋ง" กับร้านอาหารกึ่งผับย่านใจกลางเมือง ย่านธุรกิจ และย่านออฟฟิศที่คลาคล่ำไปด้วยคนทำงานออฟฟิศที่เลือกจะใช้ร้านนี้เป็นที่นั่งพักผ่อนหย่อนใจ






 กินอาหาร ดื่มเบียร์ เคล้าเสียงเพลงเพราะๆ ก่อนกลับบ้าน และด้วยอาหารในร้านที่เน้นเป็นแนวกับแกล้มจานไม่ใหญ่มากนัก ให้คนมานั่งดื่มเบียร์ไป




กินกันไป คุยกันไปลานเบียร์ เหมือนร้านเหล้าในญี่ปุ่นไม่มีผิด ก็เลยยกให้เป็นอิซากายะแบบไทยๆ ซะเลย (อิซากายะ คือ ร้านที่ี่ขายอาหารปิ้งย่าง ลานเบียร์สด และกับแกล้มจานเล็กๆ สไตล์ญี่ปุ่น)


ลานเบียร์  Share of Mind Pub & Restaurant



คนที่ชอบลานเบียร์สดของ Hoegaarden ไม่น่าพลาด หรือจะลอง Stella Artois และ Leffe ก็ไม่เลว และวันดีคืนดี นอกจากดนตรีสดที่เล่นโดยนักดนตรีของร้านแล้ว ก็อาจจะมีศิลปินดังๆ มาเล่นดนตรี ร้องเพลงให้ฟังด้วยในโอกาศพิเศษ ลองเช็คกันดูได้ในเฟซบู๊คของร้านลานเบียร์สดลานเบียร์





ที่อยู่ 102 ซอยอาคารสงเคราะห์ลานเบียร์สด นราธิวาสราชนครินทร์ (ริมถนน ระหว่าง ซอย นราธิวาส 15 กับ 17) ทุ่งมหาเมฆ , สาทร , กรุงเทพมหานคร 10120  เบอร์ติดต่อ 083-344 9977 เวลาเปิดร้าน ทุกวัน : 18:00 - 01:00 251 - 500 บาท ที่จอดรถ มีที่จอดรถ รับบัตรเครดิต รับ สำหรับกลุ่ม เหมาะสม สำหรับเด็ก เหมาะสม จำนวนที่นั่ง 41 - 80 ที่นั่ง แอลกอฮอล์ เหล้า ไวน์ เบียร์ คอกเทล รับจองล่วงหน้า รับ ลานเบียร์สดลานเบียร์



















จัดว่าได้  จัดว่าเด็ดอ่ะ Pots By. เซียนร้อยนิ้ว


15/1/58    




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น