วันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เซียนร้อยนิ้วพาไปที่ลานเบียร์ Greenspace

เซียนร้อยนิ้วออน์ทัวร์ที่ลานเบียร์ Greenspace




รับลมหนาวฉลองปีใหม่กับเพื่อนๆ CPE20 ที่ลานเบียร์ Greenspace ชั้น 47 ตึก United สีลม
โดนใจสุดๆ, ไปเที่ยวมีการรวมตัวย่อมๆ ของ CPE20 ก็เพื่อนรุ่นเดียวกันที่ภาคคอม ม.เกษตรนั่นแหละ
หลังจากเรียนจบ ทำงานแยกย้ายกันไปพักใหญ่ วันนี้ด้วยอานิสงส์แห่งเบียร์ เอ้ยความคิดถึง ก็เลยทำให้เราได้มานัดเจอกันอีกครั้งซึ่งครั้งนี้นัดกันที่ ลานเบียร์ Greenspace ชั้น 47 ตึก United สีลม ต้องบอกว่านี่เป็นการไปลานเบียร์ครั้งแรกของเซียนร้อยนิ้วเลยนะเนี่ย!!! 




เซียนร้อยนิ้วออกเดินทางจากออฟฟิตพร้อมจอยและไผ่ประมาณลานเบียร์ หกโมงกว่า ไปเจอแก่งที่รถไฟฟ้าอารีย์แล้วก็เดินทางไปลงรถไฟฟ้าสถานีศาลาแดง พอลงบันไดฝั่งเซ็นทรัลแล้วเดินมาเรื่อยๆ ก็จะผ่านตึกซีพี แล้วพอเดินมาหน่อยก็มาถึงตึก united center ลานเบียร์





พอเข้ามาในตึกแล้วก็จะเห็นป้ายบอกทางอยู่ก็ไปขึ้นลิฟต์ด้านหลังไปชั้น 47 ลานเบียร์ไม่ต้องกลัวนะคะว่าจะลืมชั้นขอแค่หาลิฟต์ให้เจอลานเบียร์ มันมีบอกอยู่ในลิฟต์มาถึงแล้วก็ตรวจบัตรประชาชนกันก่อน และก็โดนปั้มข้อมือด้วย แต่เซียนร้อยนิ้วเอาฝ่ามือให้ปั้มอิอิ เพราะจะได้ล้างออกง่ายลานเบียร์ ไม่มีมลทินไปทำงานวันพรุ่งนี้ โฮะๆๆ




เดินมาข้างในคนก็เยอะทีเดียว ลักษณะของลานเบียร์ Greenspace ชั้น 47 ตึก United สีลม จะมีเวทีด้านหน้า แล้วที่นั่ง โต๊ะ เก้าอี้จะล้อมเป็นครึ่งวงกลม จริงๆ ก็เกินครึ่งแหละ เพราะเห็นเค้าบอกว่าเห็นบรรยากาศโดยรอบ 270 ลานเบียร์องศาเลยทีเดียวงานนี้ออฟปลื้มกล้องของตัวเองมาก ก็เจ้า Sony DSC-WX1 สุดที่รักของเซียนร้อยนิ้วนั่นแหละ เพราะงานนี้ทำให้ถ่ายรูปในที่มืดก็ยังออกมาสวยงามทีเดียว แต่มือต้องนิ่งๆ หน่อย






พอมานั่งปุ๊ปก็ได้แก้วเบียร์เป็นของตัวเองลานเบียร์ ที่จิบเป็นพิธีนิดหน่อยแล้วก็ยกให้เพื่อนกินต่อไป อิอิ
งานนี้เพื่อนๆ เซียนร้อยนิ้วก็มากันเยอะเหมือนกันลานเบียร์ รวมๆ ก็ซักเกือบ 20 คนได้แหละ



ลองนับเล่นๆ ที่เห็นหน้ากันก็มี ลานเบียร์ 





ส่วนอาหารที่ทานก็เป็นกับแกล้มลานเบียร์ แต่ของออฟสั่งสปาเก็ตตี้ ให้อยู่ท้องซะหน่อย ส่วนไผ่กินข้าวผัดแต่หลังๆ ก็มีสั่งข้อไก่ทอด เฟรชฟรายกันมาเยอะลานเบียร์เหมือนกัน



ประมาณสามทุ่มลานเบียร์ก็มี วง Mild มาแสดงด้วย ถ้าคิดไม่ออกให้นึกถึงเพลง “เธอคือหวานเย็นดับร้อนก็ในหัวใจที่ฉันมี และรักซะจนตัวฉันเก็บไปคิด เอาเธอมานอนคิดเท่านี้ฉันก็สุขใจ ” ตอนแรกเซียนร้อยนิ้วก็ไม่รู้ว่าวงไหน แต่พอฟังเพลงก็เคยได้ยินอยู่ลานเบียร์



แต่ที่โดนใจเซียนร้อยนิ้วมากเป็นตอนที่มือคีย์บอร์ดวง Mild นั้นมาเต้นโชว์ เซียนร้อยนิ้วชอบมากๆ เลย ถ่ายวิดีโอไว้ด้วยไว้อัพแล้วจะเอามาฝาก


อ้อ แต่งานนี้พ่อ แม่ พี่ น้อง ทั้งหลายไม่ต้องห่วงเรื่องเมามายของเซียนร้อยนิ้วนะ เพราะสั่งน้ำส้ม Splash มา ขวดละ 40 บาท แต่ต้องหารค่าลานเบียร์ด้วย แต่ก็กินกับแกล้มคุ้มแหละ จริงๆ แค่มาเจอเพื่อนๆ ก็ดีใจแล้ว



บทสรุปการฉลองปีใหม่กับเพื่อนๆ CPE20 ที่ลานเบียร์ Greenspace


ช่วงนี้อากาศยามค่ำคืนนั้นเริ่มเย็นแล้วลานเบียร์ ทำให้พอขึ้นไปอยู่บนตึกสูงมันผ่อนคลายความเครียดได้ดีจริงๆ แถมวิวที่มองลงมาลานเบียร์ก็สวยดี แต่คนก็เยอะ ถึงแม้ว่าจะไม่แน่นมากนัก เพราะก็ยังเดินไปไหน ได้สบายๆ ส่วนวงดนตรีที่มาเล่นก็ให้ความเพลิดเพลินและเอนเตอร์เทนได้ดีมากๆ แต่ค่าอาหารก็แพงไปลานเบียร์ แต่ก็คิดซะว่ามากินบรรยากาศละกันนะ ถ้ายังไงก็ลองมาที่ลานเบียร์นี้ดู












Pots By. เซียนร้อยนิ้ว


26/12/57      





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น